Đường sắt Việt Nam giảm giá vé 8%

Nhằm thu hút khách đi tàu, bắt đầu từ hôm nay đến 30/8, Đường sắt Việt Nam sẽ khuyến mại, giảm giá 8% vé giường nằm điều hòa đi trên các đoàn tàu khách Thống Nhất với cự ly trên 1.300km.

Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, mức khuyến mại trên áp dụng đồng hạng trên các đoàn tàu khách Thống Nhất SE3/4, SEl/2, SE7/8, SE5/6, TN3/4, TNl/2. Thời gian được áp dụng giá vé khuyến mại là thời gian tàu chạy ghi trên vé của hành khách.

Cụ thể, giá vé khuyến mại đồng hạng được áp dụng đối với với ga đi - đến như sau:

Tàu SE3/4, SE1/2, SE7/8, SE5/6 áp dụng cho hành khách đi từ: Ga Hà Nội đến các ga Tháp Chàm, Bình Thuận, Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; các ga Phủ Lý, Nam Định, Ninh Bình đến các ga Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; từ ga Bỉm Sơn đến Sài Gòn và ngược lại.

Tàu TN3/4 áp dụng đối với hành khách đi từ: các ga Hà Nội, Giáp Bát, Phủ Lý, Nam Định, Ninh Bình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa, Chợ Sy đến các ga Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; các ga Hà Nội, Giáp Bát, Phủ Lý, Nam Định, Ninh Bình, Bỉm Sơn đến ga Long Khánh và ngược lại; các ga Hà Nội, Giáp Bát đến ga Bình Thuận và ngược lại.

Tàu TN1/2 áp dụng cho hành khách đi từ các ga Hà Nội, Giáp Bát đến các ga Bình Thuận, Long Khánh, Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; Ga Phủ Lý đến các ga Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; Ga Nam Định đến ga Sài Gòn.

Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, cùng với hình thức khuyến mại trên, trong dịp hè 2012, các công ty vận tải hành khách đường sắt cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đối với hành khách đi tàu địa phương do các công ty quản lý, khai thác.

Nguồn VnMedia Online