Thư cảm ơn của UBMTTQVN phường Mỹ Bình

(NTO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN, vận động “Ngày vì người nghèo” ủng hộ xây dựng “Quỹ vì người nghèo” và chương trình đề án xóa nhà tạm bợ, dột nát cho hộ nghèo đã được các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị doanh nghiệp, cán bộ công chức, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh ủng hộ. Hộ nghèo toàn phường Mỹ Bình còn 147 hộ, chiếm 7%, nhiều hộ rất khó khăn về nhà ở, còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống đang cần sự quan tâm giúp đỡ của toàn xã hội.

Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ - Prudential đã trao tặng món quà 25.000.000 đồng, Chi đoàn Thanh niên Báo Ninh Thuận trao tặng 10.000.000 đồng. Hai khoản kinh phí trên được trao tặng cho hộ nghèo Vương Văn Hải- khu phố 4-  Mỹ Bình để xây “nhà tình thương”. UBMTTQVN phường Mỹ Bình phối hợp địa phương và gia đình tổ chức xây dựng ngôi nhà tình thương đã hoàn thành, hộ nghèo Vương Văn Hải đã có nơi ở mới, một mái ấm gia đình để vươn lên ổn định cuộc sống.

Ủy ban MTTQVN phường Mỹ Bình trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ - Prudential và Chi đoàn Thanh niên Báo Ninh Thuận đã có tấm lòng “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” chia sẻ giúp đỡ người nghèo của địa phương.