iPhone 5 và iPad mini cùng ra mắt vào tháng 9

Thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt vào đầu mùa thu năm nay cùng với iPad mini.

Thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt vào đầu mùa thu năm nay cùng với iPad mini, hứa hẹn tạo ra sự sôi động rất lớn vào tháng 9, một nhà phân tích công nghiệp cho biết.

Nhà phân tích Brian White ở hãng nghiên cứu thị trường Topeka Capital Markets đã gửi thông báo tới các khách hàng sau khi có một số cuộc gặp gỡ ở Đài Bắc. “Đối với sản phẩm iPhone 5 được nhiều người mong đợi, chúng tôi tin rằng rất có thể nó sẽ được ra mắt vào tháng 9 thay vì tháng 10, và chúng tôi cũng tin nó sẽ được giới thiệu cùng với iPad mini,” White viết. White từng mô tả chính xác các chi tiết về những sản phẩm của Apple từng được giới thiệu trước đây.

“Dữ liệu chúng tôi tập hợp được cho thấy rất có thể các sản phẩm đó sẽ được chế tạo bởi hãng Hon Hai Precision và một công ty tiềm năng nữa. Tuy nhiên, những người chúng tôi tiếp xúc tỏ ra nghi ngờ rằng hãng Liquidmetal Technologies sẽ tham gia vào việc sản xuất iPhone 5”.

Những hình ảnh được cho là vỏ của iPhone thế hệ thứ 6 của Apple bị rò rỉ hồi tuần trước, cho thấy sản phẩm này được bọc đằng sau của nó làm từ nhôm.

Thế hệ iPad mini của Apple có thể sẽ có màn hình 7,85 inch, được bán với giá từ 200 – 250 USD.

Nguồn eva.vn