Tủ sách kiến thức thế hệ mới - bộ sách khoa học cho gia đình

Tủ sách kiến thức thế hệ mới - Bộ sách khoa học thường thức hàng đầu tại Việt Nam đã quay trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới!

Bộ sách đã được dịch sang 36 ngôn ngữ; 50 triệu bản sách đã được bán ra trên toàn thế giới; Rất nhiều tựa trong bộ sách đã được lựa chọn để dựng thành phim tài liệu; Phiên bản mới: hoành tráng, bắt mắt và cập nhật đầy đủ thông tin, kiến thức.

Diện mạo mới của "Tủ sách kiến thức thế hệ mới "

Được NXB danh tiếng Dorling Kindersley của Vương quốc Anh giới thiệu từ cuối thập niên 80 của thế kỉ trước, Tủ sách kiến thức thế hệ mới (tựa gốc Eyewitness Guides) đã có lịch sử hơn 24 năm tồn tại và đến nay vẫn được coi như một trong những bộ bách khoa toàn thư đồ sộ và uy tín nhất trong ngành xuất bản thế giới. 86 tựa sách phổ biến kiến thức trải rộng trên hầu khắp các lĩnh vực, từ khoa học tự nhiên, lịch sử đến văn hóa xã hội được nghiên cứu, tìm hiểu đến ngọn nguồn đã tạo nên một kho tàng kiến thức khổng lồ, nổi tiếng trên toàn cầu.

Về Tủ sách kiến thức thế hệ mới, nhà phê bình Micheal Cart của Booklist từng ca ngợi: “Những gì bộ sách này làm được giống như một cuộc cách mạng thật sự, đã giúp định nghĩa lại về thể loại sách phi hư cấu bằng cách phá vỡ cấu trúc của những trang sách xám xịt chằng chịt chữ, truyền tải các kiến thức dưới dạng chú thích gắn vào những hình ảnh trực quan sinh động còn có giá trị hơn cả những dòng chữ khô khan.

Những trang sách rực rỡ màu sắc khiến những kiến thức này dường như nhảy ra khỏi trang sách và chui vào đầu bạn…” Liên tục cập nhật những thông tin khoa học mới và chính xác nhất, bộ sách này được đánh giá là không thể thiếu trên giá sách của mỗi gia đình, dành cho cả độc giả nhí ham hiểu biết lẫn các bậc phụ huynh.

Tủ sách kiến thức thế hệ mới được NXB Kim Đồng mua bản quyền và giới thiệu tới bạn đọc Việt Nam từ năm 2006. Đến nay phiên bản tiếng Việt của bộ sách cũng đã lên tới 30 tựa sách với nhiều đề tài phong phú và đặc biệt hấp dẫn với các em nhỏ như Đại dương, Động vật sông hồ, Thần thoại, Hiệp sĩ…

Với cách thể hiện mới lạ, những thông tin được khai thác sâu, bộ sách cũng nhanh chóng trở thành một trong những bộ sách khoa học thường thức hàng đầu và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đầu năm 2012, với mong muốn tiếp tục cập nhật, làm mới và làm giàu hơn kho tàng kiến thức quý báu dành cho thiếu nhi này, Tủ sách kiến thức thế hệ mới vừa chính thức trở lại trong một diện mạo hoàn mới, được bổ sung đầy đủ như nguyên bản.

10 tựa sách trong Tủ sách kiến thức thế hệ mới được lựa chọn làm mới là 10 đề tài đặc biệt được các độc giả yêu thích như Cướp biển, Xác ướp, Thám hiểm… Ngoài phần nội dung chính là những góc cạnh kiến thức trong chủ đề chung, phần tương tác ở cuối sách sẽ giúp bạn dễ dàng tổng hợp những kiến thức mình vừa đọc; biết thêm các thông tin bên lề thú vị; và đặc biệt, nó sẽ hướng dẫn bạn cách tìm hiểu và tra cứu thêm về những vấn đề trong sách đã nêu ra…

Nguồn Báo Giáo dục & Thời đại