Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh: Triển khai công tác năm 2012

Chiều ngày 12/3, Hội đồng giáo dục quốc phòng – an ninh (Hội đồng GDQP–AN) tỉnh đã họp dưới sự chủ trì của đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm chủ tịch Hội đồng GDQP – AN tỉnh. Tại cuộc họp các đồng chí thành viên Hội đồng đã nghe báo cáo hoạt động năm 2011 vừa qua đồng thời thảo luận thông qua chương trình công tác năm 2012.

(NTO) Theo đó, trong năm qua Hội đồng GDQP–AN các cấp trong tỉnh đã triển khai thực hiện đạt kết quả cao các nội dung kế hoạch đã đề ra. Cấp ủy, chính quyền các cấp thường xuyên quan tâm lãnh đạo thực hiện có hiệu quả công tác GDQP–AN; tổ chức quán triệt sâu kỹ các văn bản của cấp trên về công tác GDQP–AN cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đồng thời cụ thể hóa bằng các kế hoạch phù hợp với điều kiện cụ thể ở cấp mình để triển khai thực hiện. Chú trọng đầu tư kinh phí cho công tác GDQP–AN; vận dụng nhiều hình thức, phương pháp phong phú trong giáo dục QP–AN toàn dân, từng bước nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, nhân dân đối với công tác GDQP–AN nói riêng và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nói chung, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm chủ tịch Hội đồng GDQP – AN tỉnh chủ trì cuộc họp.
Ảnh: Văn Miên.

 

Đại tá Hoàng Ngọc Thái, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Văn Miên

 

Trong năm 2012, Hội đồng GDQP-AN tỉnh xác định cần tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Hội đồng GDQP-AN các cấp, thực hiện tốt các nội dung, kế hoạch đã xây dựng. Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đã đạt được đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai sâu kỹ kế hoạch công tác năm 2012 ở từng cấp. Các ngành liên quan cần làm tốt trách nhiệm đã được giao, các cơ quan thông tin đại chúng cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhất là các văn bản pháp luật, nội dung tuyên truyền sát hợp với đời sống nhân dân…