Kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại Công ty Điện lực tỉnh và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh

Ngày 8-3, đoàn công tác do đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) tại Công ty Điện lực Ninh Thuận tỉnh và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển tỉnh.

(NTO) Trong năm 2011, việc thực hiện QCDC của Công ty Điện lực tỉnh được triển khai thực hiện tốt. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên, người lao động nâng cao nhận thức tư tưởng và phát huy quyền dân chủ, tạo sự gắn bó, đoàn kết cao. Ban thanh tra nhân dân của công ty thường xuyên phối hợp với công đoàn giám sát kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân, người lao động. Công ty đã chủ động xây dựng các văn bản thực hiện QCDC phù hợp với đặc thù, chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, phát huy được nghĩa vụ, quyền làm chủ của CNVC-LĐ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Điện lực Ninh Thuận.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Đình Hòa đánh giá cao việc thực hiện QCDC của Công ty Điện lực tỉnh, đặc biệt là việc đảm bảo công tác QCDC trong toàn đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới, đơn vị cần tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa; quyền dân chủ của CBV- CLĐ trong công ty; nâng cao, đổi mới và trách nhiệm hơn trong công tác phục vụ nhân dân.

• Buổi chiều cùng ngày, đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện QCDC tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh. Sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình thực hiện QCDC thời gian qua và nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Phan Đình Hòa đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy tốt việc thực hiện QCDC trong CBVC-LĐ; thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể vững mạnh; thường xuyên tổ chức các buổi hội nghị với khách hàng, nhằm lấy ý kiến đóng góp để tiếp tục đổi mới và làm tốt nhiệm vụ chuyên môn.

 
Đồng chí Phan Đình Hòa, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc
với Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển tỉnh.