Hàng bình ổn giá về nông thôn

Ngày 31-12, Đội bán hàng bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên đán 2012 của Chi nhánh Công ty Cổ phần lương thực Nam Trung Bộ đã mang hàng tết đến thôn Vĩnh Hy ( xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải) trong niềm vui và sự háo hức chờ đợi của người dân nơi đây.

(NTO) Chiếc xe tải có treo băng rôn “Điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên đán” nhanh chóng thu hút rất đông bà con đến mua hàng. Chị Phan Thị Cúc cho biết: “Sáng sớm nay, khi nghe Ban quản lý thôn thông báo có xe đưa hàng bình ổn giá về tận thôn, bà con ai cũng mừng và háo hức chờ đợi. Mua hàng ở đây giá rẻ hơn ở chợ và chúng tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn”.

Hàng bình ổn giá góp phần đem không khí tết về  thôn Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải

Thôn Vĩnh Hy là một trong những điểm vùng sâu, vùng xa được các doanh nghiệp đăng ký bán hàng theo chương trình bình ổn giá đưa hàng về tận nơi. Bà con yên tâm đến với điểm bán hàng bình ổn giá  đã được chính quyền địa phương giới thiệu, không lo ngại mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng… Bảng giá tất cả các mặt hàng đều được niêm yết tại chỗ để bà con so sánh. Các nhân viên bán hàng  nhiệt tình giới thiệu với bà con tên từng loại mặt hàng, nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng… Theo các nhân viên bán hàng của Chi nhánh Công ty Cổ phần lương thực Nam Trung Bộ cho biết không chỉ riêng ở thôn Vĩnh Hy, mà tất cả các chuyến hàng bình ổn giá về các vùng nông thôn đều thu hút bà con đến mua rất đông. Mỗi chuyến hàng bình ổn giá đang góp phần đem mùa xuân, không khí tết đến từng vùng nông thôn.