Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Hội nghị báo cáo viên, giao ban công tác tuyên giáo tháng 11

Sáng ngày 1-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 11, thông tin một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế cho các báo cáo viên cấp tỉnh; lãnh đạo và báo cáo viên các sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể; Thường trực và Ban Tuyên giáo, tuyên huấn các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc…

(NTO) Đồng chí Phan Đình Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin các nội dung: Kết quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm thời gian gần đây và về Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 vừa tổ chức tại Hà Nội; Kết quả chuyến thăm Hàn Quốc và các hoạt động của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Mỹ; Kết quả hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) tại Hawaii (Mỹ). Các báo cáo viên còn được nghe báo cáo chuyên đề về Dân số và phát triển.

• Chiều cùng ngày, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo tháng 11.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo và tham gia ý kiến về tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong tỉnh và định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 12-2011. Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cấp, các ngành, đơn vị tiếp tục tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tuyên truyền kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH và thi đua hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2011. Đặc biệt, trong tháng tập trung tuyên truyền đậm nét Hội nghị Công bố Quy hoạch tổng thể phát triển KT-XH của tỉnh đến năm 2020 và Xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận năm 2011. Chú trọng tuyên truyền về bảo đảm an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác quản lý thị trường, phòng chống thiên tai, dịch bệnh… và các hoạt động, các ngày kỷ niệm diễn ra trong tháng.