Bế mạc Hội nghị lần thứ VI, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XII)

Như tin đã đưa, sau gần hai ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lần thứ VI, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XII) đã bế mạc, hoàn thành chương trình đề ra.

(NTO)   Ngày 30-11, Hội nghị lần thứ VI, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XII) tiếp tục làm việc với các nội dung: Nghe lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy thông qua chương trình công tác, chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2012; lãnh đạo Tp. Phan Rang – Tháp Chàm trình bày dự thảo Nghị quyết về xây dựng thành phố đạt chuẩn đô thị loại II vào năm 2015, định hướng phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị.

Tiếp đó, dưới sự điều hành của đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Chấp hành đã tập trung thảo luận, tham gia góp ý điều chỉnh, bổ sung  một số chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội; Nghị quyết xây dựng Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đến năm 2015 và những năm tiếp theo; hoạt động khoa học- công nghệ; công tác đầu tư xây dựng các công trình giao thông; phát triển thủy lợi, nông nghiệp, nông thôn, thủy sản; phát triển y tế, giáo dục... nhằm giúp lãnh đạo các sở, ngành phát huy tốt vai trò điều hành của ngành trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
điều hành  thảo luận tại hội trường.
 
 
Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tham dự hội nghị.

Với sự chỉ đạo tập trung, sâu sát, có trọng tâm, trọng điểm, sau gần hai ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị đã hoàn thành chương trình đề ra.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành và nhân dân các địa phương đã thực hiện đạt nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2011. Trên tinh thần đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh mục tiêu tổng quát đặt ra cho năm 2012 là tiếp tục huy động và sử dụng có hiệu quả tổng thể các nguồn lực tập trung cho đầu tư phát triển, gắn với nâng cao chất lượng tăng trưởng. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và năng lực cạnh trạnh, nhằm thúc đẩy phát triển nhanh, toàn diện về kinh tế - xã hội, môi trường và bảo đảm an sinh xã hội; giữ vững quốc phòng - an ninh; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thu, Giám đốc Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn tham gia thảo luận tại hội nghị.
 
 
Đồng chí Lê Minh Định, Giám đốc Sở Y tế tham gia thảo luận tại hội nghị.

Để đạt được mục tiêu đề ra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo, trước hết Ban Chấp hành và toàn Đảng bộ phải đoàn kết, đổi mới tư duy và hành động, nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng. Ban cán sự Đảng UBND tỉnh căn cứ kết luận của hội nghị để tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012 để thông qua HĐND theo luật định. Các cấp, các ngành  ra sức thi đua, hoàn thành tốt công tác quy hoạch; tập trung tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong giải tỏa, đền bù; thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới, chương trình 30a; công tác giải quyết việc làm; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên thật sự tiên phong gương mẫu, có phẩm chất đạo đức cách mạng, có tinh thần trách nhiệm, có khát vọng vươn lên để cống hiến, có ý thức kỷ luật cao để đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh nhà.