UBND tỉnh triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Ninh Thuận đến năm 2020 và tầm nhìn 2030

Ngày 18-10, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế-xã hội tỉnh đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

(NTO) Theo kế hoạch, Hội nghị dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 2-12-2011.

Đây là hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng, ngoài việc chuyển tải đầy đủ các nội dung chính Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030; giới thiệu các cơ hội đầu tư mới, hấp dẫn và khả thi để các tổ chức quốc tế, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh vào địa bàn tỉnh.

Dự kiến tại hội nghị, tỉnh ta còn ký kết hợp tác đầu tư, trao Giấy chứng nhận đầu tư cho một số dự án đầu tư và trao tặng bằng khen cho những nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Công tác chuẩn bị nội dung, các điều kiện cho hội nghị diễn ra mang lại hiệu quả cao hơn, tạo dấu ấn tốt đẹp đối với các tổ chức quốc tế, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang được các sở, ngành địa phương gấp rút triển khai đúng theo kế hoạch. UBND tỉnh cũng sẽ tổ chức họp báo tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.