Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy:

Giao ban công tác báo chí tháng 9-2011

Ngày 27-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban báo chí tháng 9-2011 dưới sự chủ trì của đồng chí Phan Đình Hòa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

(NTO) Nhìn chung, trong tháng, Báo Ninh Thuận, Đài PT-TH tỉnh, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền theo đúng định hướng. Báo chí đã thông tin kịp thời, toàn diện, có hiệu quả các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh diễn ra trên địa bàn tỉnh. Báo Ninh Thuận, Đài PT-TH tỉnh tổ chức các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về biển đảo; Quy hoạch tổng thể KT-XH của tỉnh đến năm 2020. Nhiều bài viết, phóng sự với nội dung phong phú, tạo niềm tin và phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân về sự phát triển của tỉnh nhà.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng lưu ý một số nội dung trọng tâm, trọng điểm trong công tác tuyên truyền và định hướng nhiệm vụ trong tháng 10. Chú trọng tuyên truyền kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2011; tiếp tục tuyên truyền kết quả triển khai chương trình hành động đưa NQ Đại hội XI của Đảng, NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII vào cuộc sống; NQ 11 của Chính phủ; đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với biểu dương cá nhân, tập thể điển hình trong các lĩnh vực công tác và đời sống. Tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân trong công tác phòng chống thiên tai, dịch bệnh trên người và cây trồng, vật nuôi. Có nhiều bài viết tuyên truyền kỷ niệm ngày truyền thống các hội, đoàn thể, các ngành. Tăng cường tuyên truyền đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch.