Thuận Bắc:

Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 59-CT/TW

Huyện uỷ Thuận Bắc tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 59-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá VIII) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn giai đoạn 2000-2010”.

(NTO) Những năm qua, Huyện uỷ Thuận Bắc đã quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị sâu rộng đến các tổ chức cơ sở đảng và Hội Nông dân các cấp. Trong đó, tập trung vào công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, vận động nông dân gắn với Cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; củng cố tổ chức Hội vững mạnh; thực hiện tốt các phong trào: Nông dân thi đua giúp nhau xoá đói, giảm nghèo, làm giàu chính đáng; xây dựng nông thôn mới; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị các cấp.

Trong thời gian tới, Huyện ủy Thuận Bắc tiếp tục tập trung xây dựng củng cố tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp Hội Nông dân, làm nòng cốt trong các phong trào nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tạo điều kiện thuận lợi để nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp Hội Nông dân trong toàn huyện.