Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Giải Việt dã truyền thống

Ngày 14/4, UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Giải Việt dã truyền thống năm 2024. Đồng chí Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang-Tháp Chàm đến dự và tham gia chạy cổ vũ tinh thần cho các vận động viên (VĐV).

Giải năm nay có hơn 3.000 người đăng ký tham gia, trong đó có gần 300 vận động viên thi đấu chạy thành tích với hai cự ly: Nữ 3km và Nam 5km; 2.700 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn thành phố chạy hưởng ứng, cổ vũ các VĐV thi đấu với cự ly 1km.

Đồng chí Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang-Tháp Chàm đến dự Giải việt dã truyền thống. Ảnh: Văn Nỷ

Các vận động viên tham gia chạy phong trào Giải việt dã truyền thống Tp. Phan Rang-Tháp Chàm. Ảnh: X.Bính

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng quê hương Ninh Thuận (16/4/1975-16/42024), giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), thông qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại để có nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động hiệu quả; đồng thời quảng bá hình ảnh, quê hương, con người Tp. Phan Rang - Tháp Chàm đến với người dân, du khách trong và ngoài tỉnh. Qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.