Điểm đến Ninh Thuận trong dịp Tết

Ninh Thuận có nguồn tài nguyên thiên nhiên rất lớn đó là nắng và gió. Trong đó, cánh đồng điện gió Ninh Thuận là một trong những điểm “check in” đẹp cho du khách khi về Ninh Thuận và đây là điểm tham quan miễn phí đừng nên bỏ lỡ lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp.

Ngoài ra, cánh đồng muối bạt ngàn là điểm tham quan mộc mạc, gần gũi của diêm dân Ninh Thuận. Một lần đứng tại cánh đồng muối để cảm nhận những hạt muối lấp lánh như pha lê, thêm yêu những giá trị lao động làm ra từng hạt muối tinh khôi, cảm nhận cái nắng cái gió đặc trưng của vùng đất nắng Phan Rang.

Cánh đồng điện gió tại huyện Thuận Bắc.

Nơi đây còn có nhiều sản vật đặc trưng như: Dê, cừu, dông cát, măng tây xanh, nho, táo, tỏi, hành tím,... tất cả tạo nên bức tranh tổng quát nhiều màu sắc của du lịch Ninh Thuận. Ninh Thuận đang ngày chuyển mình phát triển, ngày càng được nhiều du khách biết đến với những điểm tham quan, khu du lịch nổi tiếng như: Vịnh Vĩnh Hy, đồng cừu An Hòa, làng Mông Cổ, Hang Rái, vườn nho, tháp Po Klong Garai, Hòn Đỏ, công viên đá, sa mạc cát… Hãy chọn Ninh Thuận làm điểm đến tiếp theo trên hành trình khám phá văn hóa Việt Nam của mình cùng với gia đình, người thân hay bạn bè trong dịp Tết này!