Bác Ái: Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 77

Chiều ngày 28/8, tại Trung tâm Chính trị huyện Bác Ái, Trường Chính trị tỉnh phối hợp Ban tổ chức Tỉnh ủy khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 77. Đồng chí Lâm Đông, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự.

Tham gia lớp học có 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của hai huyện Ninh Sơn và Bác Ái. Trong thời gian khoảng 12 tháng vừa học vừa làm, các học viên được trang bị kiến thức cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa- xã hội, an ninh- quốc phòng và đối ngoại; một số nội dung cơ bản về pháp luật, những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản trong hoạt động lãnh đạo, quản lý trong công tác của các tổ chức Đảng, Nhà nước và đoàn thể Nhân dân và một số kiến thức liên quan cần thiết khác…

Đồng chí Lâm Đông, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự khai giảng.

Qua đó, giúp các học viên củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ lãnh đạo, quản lý để giải quyết tốt những vấn đề đặt ra trong thực tiễn công tác tại địa phương, đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.