Làng du lịch cộng đồng Chapi

Làng du lịch cộng đồng (DLCĐ) Chapi, thuộc thôn Hành Rạc 2, xã Phước Bình (Bác Ái), nằm cách trung tâm Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 70 km theo hướng Tây Bắc, là một trong những điểm đến mới nhất mà ít du khách biết đến khi du lịch tại Ninh Thuận.

Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người đồng bào Raglai, với cây đàn Chapi đã đi vào huyền thoại. Đến với làng DLCĐ Chapi du khách sẽ được trải nghiệm tắm suối, thưởng thức những món ăn đặc trưng của núi rừng địa phương với cơm lam, canh lá bép, gà nướng, gỏi chuối… Buổi tối tham gia giao lưu cùng người đồng bào bên ánh lửa bập bùng với những điệu múa của các cô gái Raglai và tiếng đàn Chapi, Mã la, khèn bầu do các nghệ nhân biểu diễn; trải nghiệm ngủ lều hoặc nhà sàn đều sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên khi đến với làng DLCĐ Chapi.

Với khí hậu mát mẻ, nhiều cảnh đẹp, làng DLCĐ Chapi sẽ là điểm đến lý tưởng được nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ lựa chọn làm nơi cắm trại, tổ chức tiệc ngoài trời, tận hưởng không khí trong lành dịp cuối tuần với nhiều trải nghiệm và đặc biệt là “săn” được nhiều ảnh đẹp làm kỷ niệm.