Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tập huấn cán bộ giai đoạn 2 năm 2023

Ngày 14/7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lớp tập huấn cán bộ giai đoạn 2 năm 2023 cho 70 đồng chí là cán bộ chủ chốt, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Trong hai ngày 14 và 15/7, các học viên được quán triệt, học tập các nội dung về hướng dẫn xây dựng kế hoạch phòng, chống khủng bố, một số quy định về xây dựng chính quy, chấp hành điều lệnh; công tác tổ chức biên chế và công tác động viên quân đội; công tác quy hoạch, quản lý đất quốc phòng, thao trường huấn luyện. Giới thiệu vị trí các khu vực, hành động của người dẫn bắn trong kiểm tra bắn đạn thật; hoạt động của cấp ủy trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị và thực hành tác chiến. Thống nhất nội dung xây dựng kế hoạch giáo dục chính trị và công tác thi đua, khen thưởng. Thực hiện quy trình kiểm tra, giám sát, giải quyết tố cáo của chi bộ. Một số nhiệm vụ bảo đảm công tác hậu cần, công tác bảo đảm an toàn kho, vũ khí, đạn dược, quản lý sắp xếp trong kho quân khí.

Toàn cảnh buổi tập huấn cán bộ giai đoạn 2 năm 2023.

Lớp tập huấn nhằm thống nhất một số nội dung về công tác tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, làm cơ sở nâng cao trình độ của cán bộ các cấp, tổ chức thực hiện thống nhất trong LLVT tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh của LLVT tỉnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.