70mai - Thương hiệu camera hành trình ô tô nổi tiếng tại Ninh Thuận

Camera hành trình 70mai đã và đang là thương hiệu được nhiều chủ xe tại Ninh Thuận ưa chuộng và lắp đặt nhờ thiết kế nhỏ gọn, ghi hình sắc nét, tính năng hiện đại với mức giá cực tốt.

Camera hành trình là phụ kiện được sử dụng phổ biến trên ô tô để ghi lại những hình ảnh và video trong suốt hành trình tham gia giao thông. Một trong những thương hiệu camera hành trình được ưa chuộng nhất tại Ninh Thuận hiện nay chính là 70mai.

70mai - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu

Trong những năm gần đây, nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và sự sáng tạo không ngừng về thiết kế, camera hành trình 70mai ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

70mai luôn biết nắm bắt xu hướng và thị hiếu người dùng với các thiết kế ngày càng bắt mắt, trẻ trung và hiện đại hơn. Các sản phẩm 70mai được đánh giá cao ở độ bền và khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Camera hành trình 70mai được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại nổi bật như: Hệ thống ADAS; Giám sát đỗ xe 24H; Kết nối App 70mai… Các model cao cấp của 70mai còn được tích hợp thêm công nghệ mới như: giám sát áp suất lốp, xoay 360 độ, giám sát từ xa…

Một số mẫu camera hành trình 70mai được ưa chuộng tại Ninh Thuận

Dưới đây là một số mẫu camera hành trình 70mai tại Ninh Thuận đã và đang được rất nhiều chủ xe lựa chọn:

70mai Omni X200: là camera hành trình cao cấp có thể xoay 360 độ giám sát xe từ xa đầu tiên trên thế giới. Các tính năng hiện đại bậc nhất trên Omni X200 như: công nghệ AI phát hiện chuyển động và cảnh báo; Giám sát xe 24/7; Lớp phủ hiệu ứng công nghệ cao; Tích hợp GPS & ADAS…

70mai A810: Siêu phẩm ghi hình 4K được trang bị cảm biến hình ảnh Sony Starvis 2 IMX678 mới nhất, tốc độ khung hình 60FPS mang đến những thước phim chất lượng 4K hoàn hảo, ghi lại mọi chi tiết trên đường với độ rõ nét ở cấp độ cao đặc biệt là vào buổi tối. Ngoài ra 70mai A810 cũng được tích hợp các tính năng như giám sát bãi đậu xe, ghi hình time-lapse, ADAS…

70mai M500: 70mai M500 được trang bị camera 5 MP, ghi hình Ultra HD 1944P Smart HDR. Góc quay siêu rộng 170 độ giúp bạn ghi lại tất cả những hình ảnh ở 2 bên xe. Thiết kế đặc biệt không màn hình, tích hợp bộ nhớ trong thay vì dùng thẻ nhớ, tích hợp khả năng kết nối với cảm biến áp suất lốp TPMS, tích hợp GPS, WIFI và ADAS.

70mai A500S: Đây là camera hành trình ghi hình sắc nét ở phân giải 2,7K; giúp hình ảnh ghi lại sống động, chân thực. Các tính năng quan trọng khác bao gồm: Công nghệ 3D DNR và WDR; Hệ thống cảnh báo ADAS; Giám sát bãi đỗ xe 24H…

70mai M300: 70mai M300 là ông vua trong phân khúc giá rẻ, được nhiều khách hàng lựa chọn. Ghi hình 2K, góc quay 140°. Camera hành trình 70mai M300 ghi hình sắc nét chất lượng ổn định nhờ công nghệ giảm nhiễu 3D và WDR.

Lắp camera hành trình 70mai ở đâu uy tín tại Ninh Thuận?

70mai Việt Nam là nhà phân phối chính hãng camera hành trình 70mai tại thị trường Việt Nam. Tại Ninh Thuận, 70mai Việt Nam có hệ thống đại lý chính hãng phục vụ khách hàng 24/24 cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm camera hành trình 70mai chính hãng phiên bản quốc tế với giá bán và chính sách bảo hành tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp camera hành trình 70mai tại Ninh Thuận, liên hệ ngay với 70mai Việt Nam để sở hữu mẫu camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm camera hành trình 70mai, vui lòng truy cập vào website chính thức của 70mai Việt Nam: https://70maivietnam.store