Ninh Hải: Triển khai nhiều hoạt động văn hóa du lịch hè năm 2023

Nhằm chào mừng Lễ công bố Bức tường tranh Bích họa xác lập kỷ lục Việt Nam vào tối ngày 30/6, trong 2 ngày 29-30/6, huyện Ninh Hải triển khai nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật biểu diễn, phục vụ cho người dân và du khách.

Trong sáng ngày 30/6, UBND huyện Ninh Hải tổ chức Khai mạc hội thi “Nữ sinh duyên dáng” huyện Ninh Hải năm 2023. Hội thi, có 41 thí sinh đến từ 8 trường THPT trên địa bàn huyện Ninh Hải, Tp Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Phước, Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh phân hiệu Ninh Thuận và Trung tâm Giáo dục thường xuyên hướng nghiệp tỉnh Ninh Thuận. Các thí sinh sẽ tham gia 2 phần thi gồm: Thi trang phục tự chọn và thi năng khiếu. Hội thi với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam nói chung, nét đẹp tài năng và trí tuệ của Nữ sinh nói riêng. Đây được xem là sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em học sinh phát huy tính năng động, sáng tạo, tự tin thể hiện mình trước đám đông, khả năng ứng xử trong các tình huống; đồng thời, định hướng cho các bạn trẻ trong việc lựa chọn thời trang phù hợp với từng lứa tuổi, môi trường văn hóa học đường.

Khai mạc Hội thi “Nữ sinh duyên dáng” huyện Ninh Hải năm 2023.

Trước đó, chiều 29/6, tại khu vực công viên Biển Ninh Chữ diễn ra lễ hội ẩm thực và chương trình âm nhạc đường phố đã thu hút đông đảo người dân và khách du lịch đến tham quan, thưởng thức.