Agribank chi nhánh tỉnh Ninh Thuận trao tặng 500 triệu đồng cho người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022, vừa qua Agribank chi nhánh tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức trao 1.000 suất quà, trị giá 500 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng chính sách tại các địa phương trong tỉnh.

Trong những năm qua, Agribank chi nhánh tỉnh Ninh Thuận không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà còn làm tốt trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và xã hội.

Lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Ninh Thuận trao quà cho các hộ nghèo ở phường Thanh Sơn.

Trong đó 100% cán bộ, người lao động của đơn vị luôn nhiệt tình tham gia ủng hộ các quỹ của Agribank cũng như của địa phương phát động, phát huy được tinh thần “Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách”. Riêng tong năm 2021, chi nhánh đã hỗ trợ gần 1,1 tỷ đồng trong công tác phòng, chống COVID-19 của tỉnh; trao tặng 6 ngôi nhà tình nghĩa, trị giá 300 triệu đồng; trao tặng 300 triệu đồng thẻ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tự nguyện cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Agribank Ninh Thuận trao biểu trưng ủng hộ chương trình an sinh xã hội Agribank chung tay vì người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Đây là món quà của toàn thể cán bộ, người lao động Agribank thông qua Agribank chi nhánh tỉnh Ninh Thuận gửi tới các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách với tinh thần “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình” hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Agribank triển khai nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022, với tổng số tiền tài trợ 48,5 tỷ đồng trải khắp 89 chi nhánh trên toàn quốc.