Vinatex là nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá nữ VĐQG 2011

Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tài trợ 1 tỷ đồng, với sự hợp tác này, giải sẽ mang tên giải bóng đá nữ VĐQG - Vinatex 2011.

Chiều 20-4 vừa qua, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex) đã ký kết hợp đồng tài trợ cho Bóng đá nữ vô địch Quốc gia năm 2011 (VĐQG). Theo đó, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tài trợ 1 tỷ đồng, với sự hợp tác này, giải sẽ mang tên giải bóng đá nữ VĐQG - Vinatex 2011.

Giải Bóng đá nữ VĐQG năm 2011 diễn ra trên SVĐ Hà Nam - tỉnh Hà Nam từ ngày 9-4 với sự tham dự của 6 đội bóng gồm: Hà Nội Tràng An I, Hà Nội Tràng An II, Than Khoáng sản Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Gang thép Thái Nguyên và chủ nhà Phong Phú Hà Nam.


TTK Trần Quốc Tuấn (trái) và ông Nguyễn Khánh Sơn,
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam ký kết biên bản tài trợ
 

Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức và đã từng bước khẳng định là sân chơi quan trọng của bóng đá nữ Việt Nam. Tính cho thời điểm này, giải đã đi được nửa chặng đường của giai đoạn lượt đi và để lại những ấn tượng tốt đẹp về một cuộc đua tranh hấp dẫn, giàu sức cống hiến.

Theo số liệu thống kê của BTC, trung bình mỗi trận đấu đã thu hút hơn 4.500 khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ tinh thần các nữ cầu thủ. Con số đó thực sự là một nguồn động viên rất lớn đối với các đội tham dự giải nói riêng và đối với bóng đá nữ Việt Nam nói chung.

Với sự chung sức của Nhà tài trợ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tin tưởng các cầu thủ nữ sẽ tiếp tục cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo VFF và của cộng đồng xã hội, để từ đó thi đấu hết mình, tạo nên các trận đấu có chất lượng chuyên môn, lối chơi đẹp và trong sáng.

TKV (áo xanh) chỉ giành chiến thắng sát nút - Ảnh: Phan Tùng

Ngày 21- 4, lượt đi Giải bóng đá nữ VĐQG - Vinatex 2011 sẽ tiếp tục sôi động với cặp đấu đầu tiên vòng 3 giữa Than KSVN và Hà Nội Tràng An II. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 15 giờ trên kênh VTV2.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Khánh Sơn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam cho biết: “Với những thành công của giải bóng đá nữ trong thời gian qua, Tập đoàn Dệt May Việt Nam rất vinh dự khi là Nhà tài trợ chính cho giải bóng đá nữ VĐQG - Vinatex 2011. Thông qua việc tài trợ cho sự kiện thể thao này, Vinatex muốn đóng góp một phần sức lực để cùng xây dựng nền bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá nữ nói riêng ngày một phát triển”.

Sau buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ, VFF đã quyết định nâng giải thưởng cho đội vô địch là 200 triệu đồng, đội đứng thứ nhì là 150 triệu đồng, đội đứng thứ ba là 100 triệu đồng.

(Theo QĐNDO)