Tổng Công ty Điện lực miền Nam: Tặng quà cho học sinh Trường THPT Dân nội trú tỉnh và 2 hộ chính sách

Ngày 9-10, đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam do Ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Điện lực miền Nam dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Trường THPT Dân nội trú tỉnh và 2 hộ gia đình có công với cách mạng ở phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm). Cùng đi có lãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Thuận.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Ninh Thuận trao tặng các phần quà trị giá khoảng 70 triệu đồng, gồm 4 tấn gạo; 2.000 quyển vở và 30 quạt treo tường cho các em học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, qua đó giúp các em học sinh có thêm điều kiện sinh hoạt, tiếp tục phấn đấu học tập tốt để sau này đóng góp tích cực cho xã hội. Sau đó, đoàn cũng đã đến thăm, tặng 4 triệu đồng; 2 bộ tách trà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của hộ ông Lê Văn Châu và hộ bà Lâm Thị Luận thuộc diện có công với cách mạng ở phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Ninh Thuận trao quà cho các em học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh.