Tình nguyện tiếp sức mùa thi 2020 tại Ninh Thuận

Hòa chung tinh thần tình nguyện, xung kích của cả nước trong kỳ thi THPT năm 2020, nhóm thanh niên (cựu học sinh tỉnh Ninh Thuận đã và đang học ở các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận) tham gia tiếp sức mùa thi với tinh thần: “Tiếp sức mùa thi – Bản sắc tuổi trẻ Ninh Thuận”.

Nhóm gồm 120 tình nguyện viên, tham gia tiếp sức mùa thi trong bối cảnh cả nước đang tập trung chống chọi với dịch COVID -19 là hành động đẹp để lại ấn tượng mạnh mẽ tới nhân dân.

Xe đưa đón thí sinh tới các điểm thi. Ảnh: Thanh Sơn

Nhóm thanh niên tình nguyện đã đi đến rất nhiều điểm thi và trực thường xuyên tại 5 điểm thi trọng điểm. Nhóm đã hỗ trợ 787 phần cơm miễn phí, 200 bánh bông lan trứng muối, 3.000 chai nước, 40 kg thanh long... Ngoài ra, nhóm còn tổ chức đưa đón 80 thí sinh vùng sâu, vùng xa ở huyện Thuận Nam, Ninh Sơn bằng ô tô đến các điểm thi; sắp xếp cho 204 thí sinh nghỉ trưa gần điểm thi.. .

Tất cả những thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi đã để lại ấn tượng đẹp cho những em học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh; lan tỏa tinh thần tình nguyện, xung kích mang bản sắc tuổi trẻ Ninh Thuận.