Đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ, ngày 22-7, đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng: Cao Thị Thiệt, Thái Thị Huề (Ninh Sơn); gia đình các anh hùng lực lượng vũ trang: Tà Bố Cương (Ninh Sơn), Pi Năng Tắc, Pi Năng Thạnh, Chamaléa Châu (Bác Ái).

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các mẹ và thân nhân các anh hùng; ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các mẹ và các anh hùng lực lượng vũ trang trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp sức vào công cuộc xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng quà cho gia đình Anh hùng Tà Bô Cương (Ninh Sơn).
 
 
Đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà cho gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang Pi Năng Tắc (Bác Ái).

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm và chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần để gia đình người có công có cuộc sống ngày càng tốt hơn.