Giải Bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc năm 2020- Vòng bảng III tại Ninh Thuận

Ngày 20-7, tại Sân vận động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng tổ chức khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc năm 2020-vòng bảng III-Ninh Thuận. Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chúc mừng. Tham dự lễ khai mạc còn có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh và lãnh đạo Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng; cùng đông đảo cổ động viên trong tỉnh.

Tham dự mùa giải năm nay có 18 đội bóng đến từ các tỉnh: Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh và Cà Mau; trong đó có 9 đội bóng đá U13 và 9 đội bóng đá U11. Giải diễn ra từ ngày 20 đến 26-7-2020. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tạo điều kiện cho đội bóng thiếu niên, nhi đồng tỉnh Ninh Thuận nói riêng và các tỉnh nói chung giao lưu, học tập kinh nghiệm; đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cháu thiếu niên và nhi đồng trong dịp hè.

Nhân dịp này, lãnh đạo Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã trao 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong tỉnh.

Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.