Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Giải Việt dã gây quỹ thắp sáng ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2020

Ngày 12-7, Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh (Đoàn Khối) tổ chức Giải Việt dã gây quỹ thắp sáng ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2020.

Tham gia giải có 340 vận động viên là cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của 51 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối. Giải Việt dã nhằm hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giúp cán bộ, ĐVTN có điều kiện tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để tăng cường thể chất, rèn luyện sức khỏe. Đây là môi trường tốt để cán bộ, ĐVTN trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm về công tác thanh niên, tạo môi trường đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Đoàn Khối.

Các vận động viên tham gia giải Việt dã.

Tại Giải Việt dã lần này, Ban tổ chức đã kêu gọi sự đóng góp ủng hộ Quỹ “Thắp sáng ước mơ” cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong Khối. Qua đó, các đơn vị đã ủng hộ với số tiền 37.870.000 đồng.

Lãnh đạo Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đây là việc làm thiết thực, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - Sống có ích” và phong trào “Vì đàn em thân yêu”, góp phần giúp các em học sinh, sinh viên có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường, viết tiếp tương lai.