An ninh trật tự

Công an phường Đô Vinh, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm đang tiến hành lập hồ sơ xử lý nhóm đối tượng chuẩn bị hung khí để đánh nhau trên địa bàn.

Trước đó vào tối ngày 17-5, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Phan Đăng Lưu thuộc khu phố 7, phường Đô Vinh, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm tổ tuần tra của Công an tỉnh phát hiện một nhóm đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra. Khi thấy lực lượng Công an, một số đối tượng đã bỏ chạy; Tổ tuần tra tạm giữ 2 đối tượng là Đào Minh Hiệp (SN 1990) hộ khẩu thường trú tại thôn An Thạnh, xã An Hải (Ninh Phước) và Nguyễn Văn Tư (SN 1991), hộ khẩu thường trú tại khu phố 8, phường Phước Mỹ (Tp.Phan Rang – Tháp Chàm) cùng 1 mô tô và một số hung khí là dao và mã tấu. Tại cơ quan Công an, đối tượng Hiệp và Tư khai có người em tên “Thuận” làm nghề chở nước đá thuê có mâu thuẫn với một số đối tượng lạ mặt ở khu vực Tháp Chàm, nên nhờ Hiệp và Tư cùng các đối tượng mang theo hung khí gặp nhóm đối tượng lạ để giải quyết mâu thuẫn. Khi chưa kịp thực hiện các hành vi phạm tội đã bị lực lượng Công an mời về trụ sở để làm việc.

Hiện Công an phường Đô Vinh, đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.