Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020); mừng xuân Canh Tý 2020, ngày 17-1, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin-Truyền thông và Sở Văn hóa, Thể thao-Du lịch tổ chức Hội Báo xuân Canh Tý 2020, với chủ đề “Mừng Đảng, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Canh Tý 2020”.

Các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và cắt băng khai mạc. Cùng tham dự có lãnh đạo một số sở, ngành và đông đảo hội viên, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và bạn đọc Thư viện tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội Báo xuân 2020. Ảnh: Văn Miên

Hội Báo xuân năm nay có các hoạt động như: Trưng bày các ấn phẩm báo xuân của các cơ quan báo chí, hội đoàn thể trong tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước; trưng bày tư liệu về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; trưng bày ảnh đẹp phản ánh sự phát triển trên nhiều lĩnh vực của tỉnh trong năm 2019 và giới thiệu nghệ thuật thư pháp Việt.

Các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh;
Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận xem các ấn phẩm Báo xuân 2020. Ảnh: Văn Nỷ
 
 
Các học sinh xem các ấn phẩm sách, báo in tại Hội Báo xuân 2020. Ảnh: Văn Miên
 
 
Nhà Thư pháp Mạch Liên cho chữ tại Hội Báo xuân 2020. Ảnh: Văn Nỷ

Hội Báo xuân diễn ra từ ngày 17-1 đến ngày 19-1-2020, tại Trung tâm Văn hóa-Nghệ thuật tỉnh, nhằm thu hút đông độc giả đến tham quan và xem các ấn phẩm xuân, qua đó giới thiệu đến đại biểu, bạn đọc bức tranh toàn cảnh, đa dạng, phong phú và đầy ấn tượng về sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và cả nước. Đây là hoạt động văn hóa-nghệ thuật phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết Canh Tý 2020 thêm đầm ấm, vui tươi.