Sơ kết 5 năm thực hiện chương trình "Những mốc son lịch sử"

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện chương trình Cuộc thi “Những mốc son lịch sử” (2005-2010).

Qua hơn 5 năm, Cuộc thi “Những mốc son lịch sử” đã phát sóng 60 chương trình, thu hút trên 10.000 lượt khán giả, cổ động viên tham gia. Thông qua chương trình đã giúp các thí sinh có điều kiện tìm hiểu, ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của tỉnh, đất nước và khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào về lịch sử truyền thống dân tộc của khán giả theo dõi chương trình trên sóng truyền hình.

Qua chương trình, một số doanh nghiệp trong tỉnh đã tài trợ trao học bổng, sách vở cho học sinh nghèo, ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ Vì người nghèo của tỉnh chăm lo cho những gia đình có công với cách mạng, những hoàn cảnh cảnh neo đơn bệnh tật và xây nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, hộ nghèo trong tỉnh, với tổng số tiền trên 320 triệu đồng.

Trong năm 2011, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh sẽ thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng chương trình thông qua hình thức thể hiện, đổi mới về nội dung và khung giờ phát sóng để chương trình “Những mốc son lịch sử” ngày càng sinh động hơn.