Khai trương trang web về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp

 

Trang web phục vụ bầu cử Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016

Chiều ngày 10-3, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên, Trưởng Tiểu ban chỉ đạo công tác thông tin tuyên truyền về bầu cử đã ấn nút khai trương trang web về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Sau khi ấn nút khai trương, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên đã biểu dương nỗ lực của đội ngũ cán bộ thông tin thuộc Văn phòng Quốc hội và hy vọng trang tin sẽ cùng với các cơ quan thông tin đại chúng góp phần tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.

Với địa chỉ: www.baucukhoa13.quochoi.vn, trang web được đặt chính thức trên website của Quốc hội và tiếp tục được duy trì sau khi cuộc bầu cử kết thúc.

Được biết, trang tin này sẽ là nơi phổ biến và cung cấp thông tin về cuộc bầu cử một cách chính xác, đầy đủ và kịp thời nhất. Nội dung chính của trang tin bao gồm các tài liệu hướng dẫn, chỉ đạo bầu cử của Đảng, Hội đồng bầu cử, các ủy ban bầu cử, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Chính phủ; danh sách thành viên của các tổ chức phụ trách bầu cử; các tài liệu thông tin tuyên truyền cho cuộc bầu cử (văn bản pháp quy có liên quan, các mốc thời gian tiến hành bầu cử, hỏi đáp về bầu cử…); hoạt động và tin tức từ Tiểu ban chỉ đạo công tác thông tin tuyên truyền về bầu cử và Trung tâm báo chí Quốc hội; thông tin về hoạt động của các tổ chức phụ trách bầu cử trong cả nước…

Các biểu mẫu phục vụ ứng cử, bầu cử kèm theo hướng dẫn cụ thể; danh sách và hồ sơ các ứng cử viên; kết quả bầu cử và số liệu thống kê về bầu cử cũng sẽ được cung cấp đầy đủ trên trang tin.

Nguồn Báo SGGP