UBND TỈNH:

Tổng kết công tác thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2011

Ngày 23-2, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2010 và ký kết giao ước thi đua năm 2011. Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua cho các tập thể.Ảnh: Văn Miên.

Ngày 23-2, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2010 và ký kết giao ước thi đua năm 2011. Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao chứng nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Trong năm 2010, phong trào thi đua ở tỉnh ta tiếp tục duy trì và phát triển đều trên tất cả các lĩnh vực. Chất lượng các phong trào thi đua chuyển biến tích cực, có nhiều sáng kiến về nội dung và hình thức.Việc triển khai phong trào thi đua theo đợt và chuyên đề được quan tâm, tạo được kết quả bước đầu. Công tác kiểm tra, đôn đốc và chỉ đạo sơ kết các phong trào thi đua, cụm khối thi đua được triển khai khá tốt. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu có những đóng góp tích cực trên các lĩnh vực hoạt động được các Bộ, ngành Trung ương và địa phương khen thưởng.Năm 2011, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và là năm có vị trí quan trọng trong việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - hội 5 năm 2011-2015. UBND tỉnh đề ra mục tiêu các phong trào thi đua yêu nước phải phát triển mạnh mẽ, có chiều sâu, có hiệu quả làm động lực thúc đẩy cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2011.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua năm 2010. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới các cụm, khối thi đua tiếp tục đổi mới công tác thi đua - khen thưởng, tập trung rà soát, bổ sung các quy trình thủ tục, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng để chất lượng hoạt động các phong trào thi đua đạt hiệu quả. Kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng những điển hình tiên tiến, nhằm làm cho mọi người có nhận thức đúng đắn về vai trò quan trọng của phong trào thi đua yêu nước trong sự nghiệp đổi mới...

Đại diện các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2011. Ảnh: Thanh Long.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 16 tập thể dẫn đầu phong trào thi đua năm 2010 và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 51 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm 2008 – 2010.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các cụm khối thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2011.