Hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

(NTO) Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ, ngày 26-7, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Bắc đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ huyện. Dịp này, huyện đã tổ chức đưa nhân thân của 34 liệt sỹ trên địa bàn huyện viếng mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Bình Thuận.

► Ngày 26-7, huyện Ninh Sơn tổ chức kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; biểu dương người có công cách mạng tiêu biểu và phát động vận động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2018. Các đại biểu đã ôn lại lịch sử truyền thống 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ và đánh giá công tác “Đền ơn đáp nghĩa” của huyện trong thời gian qua. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng 17 giấy khen cho các đối tượng Người có công cách mạng tiêu biểu và trao 40 suất quà cho các đối tượng chính sách còn khó khăn. Trước đó, các đại biểu đã dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm liệt sỹ huyện.

Huyện Ninh Sơn tổ chức kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Ảnh Kim Phụng.

► Chi đoàn Phòng Bảo vệ An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh) đã đến thăm, tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình có công với cách mạng tại xã Phước Bình (Bác Ái) nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ, trị giá 8 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ của phòng đóng góp. Trước đó, Chi đoàn Phòng Bảo vệ An ninh chính trị nội bộ cũng đã tổ chức "Bữa cơm gia đình - Sưởi ấm lòng Mẹ" tại nhà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Hàng Thị Kim ở thôn Tri Thủy 1, xã Tri Hải (Ninh Hải).