Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi

(NTO) Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, ngày 1-6, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, trao bằng mừng thọ, tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện Ninh Phước và Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo Hội Cựu Chiến binh tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

► Đến thăm các cụ: Bùi Xuân Tỵ ở thôn Ninh Quý 3, xã Phước Sơn; Ngô Thị Dậu, thôn Thuận Hòa, xã Phước Thuận (Ninh Phước) và cụ Thị Ka Lử, thôn Văn Lâm 1; Châu Thành Long, thôn Văn Lâm 4, xã Phước Nam (Thuận Nam), đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cụ sống vui, sống khỏe bên gia đình; là chỗ dựa tinh thần và tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

 

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc thọ cụ Bùi Xuân Tỵ.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2018), ngày 1-6, đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho các cụ cao niên tròn 90 tuổi.

Đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
đến thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Đức Xu.

► Đến thăm các cụ: Pi Năng Xanh, thôn Tà Lọt, xã Phước Hoà (Bái Ái), Nguyễn Đức Xu, khu phố 5 và Hoàng Hữu Nam, khu phố 7, thị trấn Tân Sơn (Ninh Sơn), đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống trường thọ, động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất. Đồng chí mong muốn các gia đình, chính quyền, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc để các cụ được sống vui, sống khỏe, phát huy vai trò của người cao tuổi trong giáo dục và làm gương cho con cháu noi theo.