Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc

(NTO) Ngày 4-1, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO) để nghe báo cáo kế hoạch đầu tư dự án điện khí trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện KEPCO trình bày ý tưởng muốn đầu tư phát triển Dự án điện chạy bằng khí đốt (ga, than) và các dự án năng lượng tái tạo tại khu vực phía Nam của tỉnh. Nếu được địa phương chấp thuận, KEPCO sẽ nỗ lực để triển khai dự án trong thời gian sớm nhất…

Qua nghe ý kiến của nhà đầu tư và kiến nghị, đề xuất của các sở, ngành, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao thiện chí của doanh nghiệp trong việc muốn đầu tư dự án vào địa bàn tỉnh. Đồng thời cho biết, đây là những dự án tỉnh rất quan tâm, mong muốn KEPCO tiếp tục phối hợp với các sở, ngành của địa phương có những nghiên cứu sâu hơn, nhằm đảm bảo tính khả thi, thuyết phục khi trình các bộ, ngành thông qua. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa, cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp triển khai các bước tiếp theo của dự án.