CÔNG AN TỈNH:

Khen thưởng Đại úy Nguyễn Thanh Tiền nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân.

Chị Nguyễn Thị Kim Thanh, ngụ tại khu phố 6, phường Mỹ Bình (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) đã gửi thư đến Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn, khen ngợi tinh thần tận tụy, trách nhiệm đối với nhân dân của Đại úy Nguyễn Thanh Tiền, cảnh sát khu vực Công an phường Mỹ Bình.

Trong thư, chị xúc động cho biết: “Vào lúc 22 giờ ngày 09/01/2011, tại quán bida của gia đình tôi, có 4 thanh niên có hành vi đập phá tài sản, lấy cây ném vào đầu tôi chảy máu phải cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gia đình tôi báo tin cho Công an phường, đồng chí Tiền đã xuống giải quyết vụ việc. Hai ngày sau đã tìm ra các đối tượng trên, lập hồ sơ xử phạt hành chính, đồng thời yêu cầu chúng bồi thường cho tôi 1,5 triệu đồng. Gia đình tôi rất cảm động trước trách nhiệm của đồng chí Tiền nên tôi đã tự nguyện bồi dưỡng đồng chí 500.000đồng và 1 bao thuốc lá nhưng đồng chí kiên quyết từ chối. Hành động đó khiến gia đình tôi rất nể trọng. Có những CBCS như thế, lực lượng Công an sẽ được nhân dân ủng hộ và tin yêu hơn…”

Lãnh đạo Công an Tp. PR-TC trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Đại úy Nguyễn Thanh Tiền

Nhằm biểu dương tinh thần “Vì nhân dân phục vụ, kịp thời truy bắt đối tượng gây rối ANTT" của Đại úy Nguyễn Thanh Tiền, vừa qua Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho Đại úy Nguyễn Thanh Tiền về thành tích nêu trên