Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích vận động Nhân dân hiến đất xây dựng kênh mương hồ chứa nước Lanh Ra

(NTO) UBND xã Phước Vinh (Ninh Phước) vừa tổ chức biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích vận động Nhân dân hiến đất xây dựng kênh mương cấp 2, cấp 3 hồ chứa nước Lanh Ra.

 
Lãnh đạo UBND huyện Ninh Phước đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Công trình kênh mương cấp 2, cấp 3 hồ chứa nước Lanh Ra là công trình có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động sản xuất nông nghiệp của địa phương. Thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của UBND tỉnh, huyện và các ngành, ngay từ tháng 11-2016, UBND xã Phước Vinh đã thành lập 2 Tổ vận động nhân dân hiến đất xây dựng kênh mương cấp 2, cấp 3 hồ chứa nước Lanh Ra. Với sự kiên trì tuyên truyền, thuyết phục bằng nhiều hình thức, đến nay xã đã có 591 hộ tự nguyện hiến đất, với diện tích 8,5 ha để giao mặt bằng thi công 55/66 tuyến kênh. Điển hình là các hộ Đỗ Văn Phượng hiến 1.500 m2, hộ ông Lương Mười hiến gần 1.000 m2, hộ ông Hồ Dốc trên 500 m2.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Ninh Phước đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân và 1 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến đất xây dựng kênh mương cấp 2, cấp 3 hồ chứa nước Lanh Ra; UBND huyện Ninh Phước tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong phong trào hiến đất xây dựng kênh mương cấp 2, cấp 3 hồ chứa nước Lanh Ra.