Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm người cao tuổi tại huyện Ninh Phước và Thuận Nam

(NTO) Ngày 6-6, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm các cụ tròn 90 tuổi tại huyện Ninh Phước và Thuận Nam nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Người cao tuổi (NCT) Việt Nam (6/6/1941–6/6/2017).

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm đại diện người cao tuổi xã Phước Minh (Thuận Nam).

Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam của xã Phước Minh (Thuận Nam), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng toàn thể NCT trong xã, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của NCT trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, hội viên Hội NCT xã Phước Minh tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và giữ vững quốc phòng-an ninh ở địa phương.

Đến thăm các cụ Phạm Thị Đông ở thôn Lạc Tiến, Nguyễn Thị Quy ở thôn Quán Thẻ 1 (xã Phước Minh, Thuận Nam); Dương Thị Mỹ, Nguyễn Thị Mạnh ở thị trấn Phước Dân và cụ Nguyễn Viết Hùng ở xã Phước Thuận (Ninh Phước), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên, chúc các cụ sống vui, sống khỏe và trường thọ. Đồng chí cũng bày tỏ lòng trân trọng những đóng góp của các cụ trong xây dựng đất nước và mong muốn các cụ tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần cùng xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm cụ Nguyễn Thị Quy (xã Phước Minh, Thuận Nam).
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm cụ Dương Thị Mỹ (Thị trấn Phước Dân, Ninh Phước).
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm cụ Nguyễn Viết Hùng (Phước Thuận, Ninh Phước)

Đồng chí cũng lưu ý chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ người cao tuổi trên địa bàn, nhất là những người thuộc gia đình chính sách, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.