Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm người cao tuổi

(NTO) Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2017), ngày 6-6, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đi thăm, chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dọn
(phường Phủ Hà, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm cụ Lê Phong Phú
(phường Kinh Dinh, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm cụ Võ Thị Thân
(phường Mỹ Hương, Tp. Phan Rang–Tháp Chàm).

Đến thăm Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc toàn thể người cao tuổi trong tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, ban hành nhiều chính sách chăm lo cho người cao tuổi. Đồng chí yêu cầu MTTQ và các đoàn thể tạo điều kiện cho người cao tuổi phát huy vai trò, tham gia giám sát phòng, chống tham nhũng, lãng phí, các phong trào xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh. Đồng chí đề nghị chính quyền và đoàn thể địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho những người cao tuổi.

Đến thăm các cụ: Nguyễn Thị Dọn - Mẹ Việt Nam anh hùng (phường Phủ Hà), Lê Phong Phú (phường Kinh Dinh) và Võ Thị Thân (phường Mỹ Hương, Tp. Phan Rang–Tháp Chàm), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các cụ sống vui, sống khỏe; luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương người cao tuổi mẫu mực của địa phương.