Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các cháu nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

(NTO) Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 30-5, đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu thi tại thôn Ninh Quý 2 (xã Phước Sơn, Ninh Phước).

 
Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi thôn Ninh Quý 2.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập và chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích; tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, thầy, cô giáo, phụ huynh, gia đình cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các cháu.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1-6), ngày 30-5, Tỉnh đoàn cùng với Hội Nông dân và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông nghiệp tỉnh tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Phước Trung (Bác Ái).

Đoàn đã trao 500 phần quà của tỉnh tặng cho các cháu thiếu nhi và chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui tươi, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; thường xuyên nâng cao kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước… cho các cháu, nhất là trong dịp nghỉ hè.

► Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, ngày 30-5, lãnh đạo các đơn vị: Hội Phụ nữ tỉnh, Công an tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và tặng 400 phần quà cho thiếu nhi tại Trường Mẫu giáo Cà Ná và Trường Mẫu giáo Nhị Hà (Thuận Nam).

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui tươi, luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.