Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chăm lo tết các gia đình chính sách

Ngày 20-1, BCH Quân sự tỉnh thăm và tặng 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Phước Trung (Bác Ái). Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, do Bộ Tư lệnh Quân khu V hỗ trợ.

Theo kế hoạch, ngày 22-1, BCH Quân sự tỉnh tiếp tục tặng 170 suất quà, với tổng trị giá 23 triệu đồng và 500 bộ quần áo cho bà con 2 thôn Cầu Gãy và Đá Hang của xã Vĩnh Hải (Ninh Hải).

Bên cạnh đó, từ nguồn Quỹ tăng gia sản xuất của bộ đội trong năm 2010, BCH Quân sự tỉnh hỗ trợ 250 triệu đồng để chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang của các đơn vị trực thuộc; trong đó tổ chức thăm tặng quà cho 51 tập thể và 75 cá nhân với số tiền hơn 24 triệu đồng.

Cũng trong dịp Tết Tân Mão này, Bộ Tư lệnh Quân Khu V, BCH Quân sự tỉnh trao 3 căn nhà tình nghĩa, trị giá 50 triệu đồng/ căn cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại 3 xã Phước Trung, Phước Đại, Phước Thắng.

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Mão, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho các đối tượng là người nghèo, khuyết tật-nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thuận Bắc.

Cũng nhân dịp này, Công ty Gia Việt đã tặng 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 150.000 đồng cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Thuận Bắc; tổng giá trị quà là 15 triệu đồng.