10 ĐÔI NHẢY HÀNG ĐẦU QUỐC GIA:

HỘI TỤ TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Hôm nay, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức diễn ra chương trình “Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao Việt Nam 2011”.

 Đây là chương trình biểu diễn khiêu vũ đầu tiên tại Việt Nam tụ hội 10 đôi nhảy hàng đầu quốc gia và các đôi nhảy xuất sắc của cả 2 miền Nam - Bắc.
 

Đôi nhảy Chí Anh - Nhã Khanh

Khiêu vũ thể thao Việt Nam bắt đầu tham gia hội nhập quốc tế từ năm 2005 tại SEA Games 23 với đôi vận động viên Chí Anh và Khánh Thi. Kể từ đó, Việt Nam đã phát triển không ngừng, góp mặt tại tất cả các giải đấu trong khu vực và châu lục như: SEA Games, ASIAN Indoor Games, ASIAD.

Năm 2009, khiêu vũ Việt Nam có tên trong bản đồ khiêu vũ quốc tế với vị trí cao tại châu Á với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ tại ASIAN Indoor Games 2009 vừa qua. Trong đó, có sự đóng góp của các đôi nhảy hàng đầu Việt Nam như: Minh Trường - Khánh Thi, Chí Anh - Nhã Khanh, Hồng Việt - Thu Trang, Minh Đức- Vân Diễm ...

Trong gần 10 năm qua, khá nhiều những đôi nhảy Việt Nam bỏ thời gian, công sức không để không ngừng học hỏi, luyện tập tại các quốc gia khai sinh ra khiêu vũ hoặc các quốc gia hàng đầu thế giới của môn nghệ thật này. Họ từng bước tiếp cận và mang về Việt Nam môn khiêu vũ với đầy đủ vẻ đẹp hoàn mỹ của nó.

Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao Việt Nam 2010 không phải là một giải thi đấu, mà là nơi các VĐV khiêu vũ hàng đầu Việt Nam thể hiện các tiết mục biểu diễn với chất lượng cao nhất của khiêu vũ thể thao. Một hình thức biểu diễn còn rất mới mẻ đối với người hâm mộ môn khiêu vũ thể thao.
 

                                                                                             (Theo QĐND)