Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm một số doanh nghiệp tiêu biểu

(NTO) Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, chiều 10-10, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm một số doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
cho ông Phạm Văn Hường, Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi tỉnh
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
cho ông Đặng Thái, Giám đốc Công ty cổ phần Bia Sài Gòn-Ninh Thuận

Đến thăm Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, sau khi được Hội doanh nhân trẻ báo cáo một số nét chính về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp, đồng thời đánh giá cao những kết quả đạt được của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng chí cho rằng, những năm qua, các doanh nghiệp đã đóng góp rất hiệu quả, tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, lãnh đạo tỉnh luôn xem các doanh nhân, doanh nghiệp là đòn bẫy cho sự phát triển của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đến thăm Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi và Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn-Ninh Thuận, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả của các đơn vị trong thời gian quan. Đồng chí cho rằng, ngày 13-10 không chỉ là ngày của doanh nhân Việt Nam, mà là ngày của tất cả các doanh nhân, doanh nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, hai công ty liên tục phát triển, đạt nhiều kết quả cao hơn, tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho ông Phạm Văn Hường, Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi và ông Đặng Thái, Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn-Ninh Thuận là doanh nhân tiêu biểu khối doanh nghiệp địa phương năm 2016.