Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Ninh Hải

(NTO) Ngày 26-4, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 tại xã Tri Hải và Thanh Hải, huyện Ninh Hải.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại xã Tri Hải (Ninh Hải).

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử các xã, đến thời điểm hiện nay, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đang được tích cực triển khai theo đúng thời gian và luật định. Xã Tri Hải có 45 ứng cử viên HĐND cấp xã, với 9 khu vực bỏ phiếu. Toàn xã có 7.841 cử tri, đã được niêm yết danh sách. Tại xã Thanh Hải, có 45 ứng cử viên HĐND cấp xã, với 7 khu vực bỏ phiếu và danh sách 6.076 cử tri đã được niêm yết.

Phát biểu tại các nơi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu từ nay đến ngày bầu cử, các địa phương cần tiếp tục tăng cường bảo đảm công tác an ninh trật tự; thực hiện tốt công tác giao ban hàng tuần về bầu cử; kiểm tra, rà soát lại các vấn đề liên quan, đồng thời phân công, phân nhiệm các thành viên cụ thể, chi tiết. Đồng chí cũng lưu ý các địa phương cần chú trọng công tác trang trí tại các khu vực bỏ phiếu và đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.