UBND tỉnh: Triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2016

(NTO) Ngày 21-4, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Kế hoạch và Đầu tư, các ngành và địa phương báo cáo công tác chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận năm 2016.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.
 
 
Đại biểu phát biểu tại cuộc họp.

Theo kế hoạch, Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận năm 2016 dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 6, với sự tham dự của khoảng 350 khách mời là lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; một số tỉnh, thành có ký kết hợp tác với tỉnh; các Tổng công ty, nhà đầu tư trong và ngoài nước; các tổ chức quốc tế, nhà tài trợ (ODA, NGO),...

Hội nghị giới thiệu chiến lược về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh đến năm 2020; những tiềm năng, lợi thế và định hướng kêu gọi thu hút đầu tư tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, ngành liên quan tiếp tục nghiên cứu, rà soát, bổ sung, điều chỉnh các danh mục dự án xúc tiến kêu gọi đầu tư có tiềm năng, lợi thế cạnh tranh và hấp dẫn đối với nhà đầu tư; quy mô và tác động vào các lĩnh vực phát triển của tỉnh. Trên cơ sở nhiệm vụ được phân công, Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các sở, ngành liên quan tích cực phối hợp thực hiện tốt các bước chuẩn bị để hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.