Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Mỹ Bình

(NTO) Ngày 28-3, Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7 ) gồm đồng chí: Lê Đình Cẩn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Mỹ Bình.

Đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo về thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh (khóa IX) và kỳ họp thứ 17, HĐND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm (khoá X); báo cáo tóm tắt kết quả công tác chuẩn bị nhân sự bầu cử đại biểu HĐND tỉnh, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm nhiệm kỳ 2016-2021 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước.

Đại biểu HĐND tỉnh và Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tiếp xúc cử tri phường Mỹ Bình.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Mỹ Bình kiến nghị, phản ánh một số vấn đề như: cần có tên đường, số nhà ở một số khu phố trên địa bàn; mở một số điểm cấp đổi giấy phép lái xe lưu động; cần có cơ chế khen thưởng, chính sách cụ thể đối với việc công nhận khu phố văn hóa, gia đình văn hóa; tăng cường công tác giám sát pháp luật...

Đại biểu HĐND 2 cấp đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Các vấn đề khác được các đại biểu ghi nhận, chuyển đến các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết.