Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao Việt Nam

(NTO) Ngày 24-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao (TDTT) Việt Nam. Các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.
 
 
Các đồng chí: Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo ngành VH-TT&DL đã ôn lại truyền thống 70 năm trưởng thành và phát triển của ngành TDTT Việt Nam. Cùng với cả nước, trong suốt 70 năm qua, ngành TDTT Ninh Thuận đã có những đóng góp nhất định trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời thông qua các hoạt động TDTT, các sự kiện thể thao được tổ chức đã giới thiệu hình ảnh của quê hương Ninh Thuận đến với bạn bè trong nước và du khách quốc tế. Riêng trong năm 2015, TDTT tỉnh nhà tham dự 26 giải thể thao khu vực, mở rộng, cụm thi đua miền Đông Nam Bộ, quốc gia và quốc tế, các VĐV đã đoạt 49 huy chương các loại (12 HCV, 14 HCB, 23 HCĐ), tăng 13% so với năm 2014.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích góp phần vào sự nghiệp TDTT tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích của ngành TDTT tỉnh nhà trong suốt chặng đường đã qua; đồng thời yêu cầu trong năm 2016 và những năm tiếp theo, ngành tập trung tham mưu và tổ chức tốt Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân hàng năm…, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vị trí, vai trò TDTT đối với sự phát triển thể chất con người và phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và đất nước. Đồng chí tin tưởng với truyền thống đáng tự hào qua 70 năm phát triển, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành VH-TT&DL sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng kỳ vọng của nhân dân trong tỉnh, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII vào cuộc sống.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Bình đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 5 cá nhân đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp TDTT tỉnh nhà.