Thư chúc mừng năm mới 2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận

­­Đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ thân mến!

​Nhân dịp năm mới - Xuân Bính Thân 2016, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận thân ái gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động; các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí; gia đình liệt sĩ, gia đình có công với Nước; các đồng chí thương binh, bệnh binh; đồng bào các dân tộc, các tôn giáo; cán bộ, chiến sỹ đã từng chiến đấu, công tác tại Ninh Thuận qua các thời kỳ và những người con Ninh Thuận xa quê hương lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

 

Năm 2015 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị-xã hội quan trọng. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lập nhiều thành tích chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức, nhưng với sự chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của Trung ương, sự nỗ lực quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và của các tầng lớp Nhân dân, nên đã đạt được kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực: Kinh tế tiếp tục ổn định và phát triển khá, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra. Nhiều công trình hạ tầng quan trọng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; diện mạo đô thị và nông thôn có nhiều khởi sắc. Các lĩnh vực văn hoá-xã hội tiếp tục phát triển; an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng-an ninh được giữ vững, đời sống Nhân dân cơ bản ổn định, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố và kiện toàn. Đặc biệt, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII thành công tốt đẹp, đã tạo khí thế, động lực mới, sự tự hào, niềm tin tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân với Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị-xã hội của tỉnh, qua đó tạo tiền đề phát huy mạnh mẽ nội lực, vượt qua khó khăn, thách thức; phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2016.

Đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ thân mến !

Năm 2016 - năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020 của tỉnh, trong bối cảnh dự báo kinh tế trong nước và thế giới tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi sự quyết tâm rất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở.

Ban Chấp hành Đảng bộ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức trong tỉnh đón chào năm mới bằng những hành động thiết thực, hiệu quả; tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, lao động, phát huy mọi tiềm năng, thế mạnh, huy động tất cả nguồn lực, tiếp tục đẩy mạnh sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước, tạo sự thống nhất cao trong Ðảng bộ tỉnh, sự đồng thuận trong xã hội, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Năm mới, thắng lợi mới!

Chào thân ái !