Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các đội viên và trí thức trẻ tham gia tổ công tác tại các xã trên địa bàn tỉnh

(NTO) Ngày 22-1, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với các đội viên Dự án 600, Đề án 500 và trí thức trẻ tham gia tổ công tác tại các xã trên địa bàn tỉnh.

 
Đồng chí lê Văn Bình, phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, một số đội viên, trí thức trẻ đã bày tỏ những suy nghĩ, khó khăn, thuận lợi và tâm tư, nguyện vọng của bản thân trong quá trình công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực cùng với tinh thần, trách nhiệm của các đội viên, trí thức trẻ trong thời gian qua. Để triển khai hiệu quả Dự án 600 và Đề án 500 và đội ngũ trí thức trẻ tăng cường theo Nghị quyết 30a của Chính phủ, thời gian tới, đồng chí đề nghị các cấp, ngành liên quan tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các trí thức trẻ phát huy khả năng, đảm đương tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải quyết những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của đội viên trí thức trẻ...