Bàn giao nhiệm vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016

(NTO) Ngày 5-1, UBND tỉnh tổ chức bàn giao nhiệm vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011 - 2016. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các thành viên UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành. Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi bàn giao nhiệm vụ.

Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh ký kết bàn giao công việc.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Long Biên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh thông qua các quyết định của Thủ tướng Chính Phủ về miễn nhiệm chức vụ các Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 đối với các đồng chí Trần Xuân Hòa và Võ Đại; nội dung bàn giao công việc của các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi bàn giao công việc, các đồng chí Trần Xuân Hòa và Võ Đại, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tập thể UBND tỉnh đã đoàn kết, thống nhất, tạo điều kiện giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp trong quá trình công tác của các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; mặc dù trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau nhưng ở vị trí nào các đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đồng chí và gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, tiếp tục có những đóng góp cho địa phương nơi cư trú.