UBND tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi quy chế thi đua, khen thưởng năm 2015

(NTO) Ngày 22/12/2015, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 94/2015/QĐ-UBND về sửa đổi, bổ sung một số nội dung điều 16, điều 35 của Quyết định số 02/2015/QĐ-UBND ngày 15 tháng 01 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh về ban hành Quy chế Thi đua, Khen thưởng.

Theo đó, việc tổ chức các khối thi đua tỉnh là các sở, ban, ngành tỉnh, huyện, thành phố, doanh nghiệp thuộc tỉnh, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trung ương trên địa bàn nay bổ sung thêm các hội đặc thù tỉnh. Đối với sở, ban, ngành cấp tỉnh được tổ chức cụm thi đua là các đơn vị trực thuộc; Các huyện, thành phố tổ chức các cụm thi đua là các xã, phường, thị trấn, các trường học thuộc các bậc học (mầm non, tiểu học, trung học cơ sở). Về thời gian trình khen năm công tác: Đối với ngành giáo dục và đào tạo (bao gồm tập thể, cá nhân thuộc cơ quan sở, các trường học, đơn vị thuộc sở, các phòng, trường học thuộc huyện, thành phố) và các trường dạy nghề thuộc ngành lao động, thương binh và xã hội trình khen khi kết thúc năm học, chậm nhất ngày 30 tháng 6; Các Sở, Ban, Ngành, cơ quan đảng, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thành phố, cơ quan đơn vị trung ương trên địa bàn tỉnh chậm nhất ngày 10 tháng 12; Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chậm nhất ngày 15 tháng 01 năm sau liền kề; Lực lượng vũ trang nhân dân (bao gồm Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Biên phòng tỉnh) chậm nhất ngày 10 tháng 12.

Việc ban hành quyết định trên xuất phát từ thực tiễn công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh, tạo cho phong trào thi đua cơ sở phát triển, nhất là ở xã, phường, thị trấn và khen thưởng tôn vinh những tập thể xuất sắc ở cơ sở.

>> Xem toàn văn Quyết định tại đây